Lựa chọn mua container văn phòng cũ, đã qua sử dụng hay container văn phòng mới luôn là một trong những câu hỏi Thanh Hải container nhận được khi tư vấn cho quý khách hàng. Hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá, phân tích những điểm quan trọng khi chọn container văn phòng cũ và container văn phòng mới để giúp quý khách đưa ra phương án phù hợp nhất.

  1. Chi phí

Chi phí mua container văn phòng cũ, loại đã qua sử dụng chắc chắn sẽ rẻ hơn container văn phòng mới nhưng rẻ hơn bao nhiêu tiền thì hẳn bạn chắc chưa nắm rõ. Tùy vào chất lượng container văn phòng, thời gian sử dụng nên giá thành container cũ sẽ không có mức giá cố định, giá một container văn phòng cũ đã qua sử dụng 2- 3 năm thì mức giá sẽ rẻ hơn khoảng 20-25 triệu với loại container văn phòng 40 Feet và rẻ hơn 10-12 triệu với loại container văn phòng 20 feet.

Container văn phòng 20 feet mới và cũ

  1. Nên chọn container văn phòng cũ như thế nào?

Bạn không nên chọn những container văn phòng đã quá cũ, mục nát.Những loại container này sẽ có tuổi thọ không cao, chi phí sửa chữa lớn. Bạn nên lựa chọn container văn phòng cũ vẫn còn đang sử dụng, hệ thống điện máy lạnh còn hoạt động tốt.

Container văn phòng 40 feet cũ

  1. Container văn phòng mới có khác biệt gì so với container cũ

Các thiết bị của container văn phòng mới thì hẳn sẽ còn mới, còn bảo hành nhưng một ưu điểm của container mới là những loại container văn phòng mới hiện nay đã có sự cải tiến về thiết kế,máy lạnh, thiết bị điện, hệ thống cách nhiệt hơn hẳn các loại container cũ.

  1. Nên mua container văn phòng ở đâu

Thanh Hải Container sẽ là lựa chọn hàng đầu cho quý khách, không chỉ mức giá rẻ  mà chất lượng container luôn được đảm bảo thêm vào đó chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể chi tiết nhất về các loại container văn phòng cũ và mới, phù hợp với chi phí và công năng sử dụng cho quý khách.

Trên đây là những đặc điểm khác biệt rõ nhất về container văn phòng mới và cũ, hy vọng quý khách sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Công ty TNHH Thương Mại Cơ Khí Thanh Hải

Trụ sở : 65/8B Ấp Vạn Hạnh, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn. TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy : 19443 Khu Phố Nội Hóa 1, Phường Bình Thắng, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Hotline : 0963.717.087

Email : thanhhaicontainer@gmail.com