Lựa chọn thuê container văn phòng cần phải giá rẻ và đơn vị cho thuê container văn phòng cũng phải đảm bảo uy tín sẽ là những tiêu chí hàng đầu trong việc thuê container văn phòng. Vậy đơn vị nào có thể đảm bảo 2 tiêu chí trên, Thanh Hải Container chắc chắn là đơn vị hàng đầu trong ngành container văn phòng và sẽ đảm bảo cho bạn thuê container văn phòng giá rẻ nhất và cũng là đơn vị có chất lượng container văn phòng số một tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Container văn phòng 20 feet

Tại sao chúng tôi khẳng định điều đó.

  1. Kinh nghiệm trong ngành container văn phòng

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên gia giàu kinh nghiệm  trong ngành container văn phòng, quy trình kiểm soát nghiêm ngặt sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

  1. Giá thành rẻ nhất thị trường

Với việc chủ động được nguồn vật liệu, quy trình kiểm soát chặt chẽ giúp chúng tôi luôn đảm bảo giá thành thuê contaienr văn phòng luôn ở mức thấp nhất thị trường miền nam

  1. Đội ngũ tư vấn 24/7

Đội ngũ tư vấn làm việc 24/7 luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về container văn phòng. Làm việc tận tâm, uy tín đảm bảo là những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu như bạn muốn thuê container văn phòng giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Công ty TNHH Thương Mại Cơ Khí Thanh Hải

Trụ sở : 65/8B Ấp Vạn Hạnh, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn. TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy : 19443 Khu Phố Nội Hóa 1, Phường Bình Thắng, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Hotline : 0963.717.087

Email : thanhhaicontainer@gmail.com